Khánh thành Student Canteen HLU và HLU gym and yoga centre

Đăng vào 31/01/2023 10:47

Chiều ngày 26/4/2022 tại  khu  vực  nhà  K6 - Trường  Đại  học  Luật  Hà  Nội  đã  tổ  chức  Lễ khánh  thành Student Canteen HLU và HLU gym and yoga centre. TS. Đoàn  Trung  Kiên  - Hiệu  trưởng  chủ  trì  Buổi  lễ, cùng  tham dự có TS Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc  Trường.

Ban lãnh đạo Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn  vị thuộc Trường khai trương phòng tập gym và yoga

Căn tin và  trung  tâm gym, yoga  hoàn  thành  và  đưa  vào  hoạt  động  với mong muốn đem lại nhiều tiện ích hơn nữa cho sinh viên cũng như cung cấp dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, vệ sinh an toàn thực phẩm với chất lượng và giá thành hợp lý, đồng  thời  góp  phần  nâng  cao  sức  khoẻ, thể  chất cho toàn thể viên chức, người lao động, sinh viên trong toàn trường. 

Phát biểu tại lễ khánh thành, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên bày tỏ sự vui mừng khi sau gần hai năm, căn tin của Nhà trường đã được nâng cấp, sửa đổi để phù hợp hơn với nhu cầu hiện tại. Bên cạnh đó, phòng tập gym và yoga cũng được khai trương với đầy đủ trang thiết bị cần thiết, tối tân phục vụ cho sinh viên cũng như viên chức, người lao động của Nhà trường. Tuy còn nhiều thách thức, khó khăn trong năm 2022 nhưng việc thành lập khu căn tin cũng như phòng tập chính là bước đệm thành công của chuỗi các sự thay đổi của Nhà trường trong thời gian sắp tới. Ban lãnh đạo Nhà trường cũng mong muốn căn tin sẽ thực hiện được mục tiêu trong đó tiện ích, đầy đủ, tươi mới, nhanh chóng, thân thiện phải được đặt lên hàng đầu. Cũng  trong sự kiện này, thay  mặt  Lãnh  đạo  Nhà  trường, Hiệu  trưởng  Đoàn  Trung  Kiên  bày  tỏ niềm cảm ơn TS Vương Tấn Việt (Thượng tọa Thích Chân Quang) - là một trong những học viên xuất sắc, đã luôn đồng hành cùng Nhà trường trong nhiều sự kiện và tài trợ các trang thiết bị trong phòng tập.

TS. Đoàn trung Kiên phát biểu tại buổi lễ 

Căn tin và phòng tập bố trí theo phong cách hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang bị đầy đủ thiết bị, hai cơ sở vật chất mới cam kết sẽ đem đến cho toàn thể viên chức, người lao động, sinh viên Nhà trường chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Một số hình ảnh tại buổi khánh thành